Home

From the blog

[Video] Into The Woods (2014) | Anna Kendrick | Trailer 1 (Vietsub HD)

No Comments Video

Into The Woods (2014) | Anna Kendrick | Trailer 1 (Vietsub HD)

Into The Woods (2014)
Into The Woods (2014) | Anna Kendrick | Trailer 1 (Vietsub HD)

Into the Woods là phiên bản hiện đại về những câu chuyện cổ tích của anh em Grimm, với sự đan xen giữa những cốt truyện khác nhau và tập trung khai thác những mong ước và khám phá của các nhân vật. Các nhân vật nổi tiếng như Cinderella, Cô bé quàng khăn đỏ, Jack trong sự tích Cây đậu thần và công chúa tóc mây Rapunzel cùng nhau xuất hiện trong bộ phim này.

Tất cả nhân vật kể trên được hòa quyện vào nhau bằng một cốt truyện gốc có liên quan đến hai vợ chồng người làm bánh mỳ, mong ước xây dựng gia đình của họ cùng mối quan hệ của họ với mụ phù thủy của rừng già.
Phim quy tụ dàn sao đình đám của Hollywood như Johnny Depp (vai Sói già), Meryl Streep (vai Mụ phù thủy), Anna Kendrick (vai Lọ Lem), Chris Pine (vai Hoàng tử), James Corden – Emily Blunt (vai vợ chồng người làm bánh). Ngôi sao trẻ Lilla Crawford vào vai Cô bé quàng khăn đỏ còn người đẹp Mackenzie Mauzy vào vai công chúa tóc mây Rapunzel.

Into the Woods được chuyển thế từ vở nhạc kịch cùng tên của James Lapine, từng đoạt giải thưởng Tony danh giá ở nhiều hạng mục, trong đó có giải “Vở nhạc kịch xuất sắc”. Tony Awards là giải thưởng dành cho lĩnh vực nhạc kịch, nằm trong số 4 giải thưởng nghệ thuật lớn nhất nước Mỹ, bên cạnh giải Oscar cho điện ảnh, giải Grammy cho âm nhạc và giải Emmy cho lĩnh vực truyền hình.

Bộ phim được chỉ đạo dàn dựng bởi đạo diễn Rob Marshall (nổi tiếng với tác phẩm đoạt giải Oscar là phim nhạc kịch Chicago và bom tấn Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides). Tác giả của vở nhạc kịch gốc là James Lapine đảm nhận vai trò viết kịch bản. Phần âm nhạc do nhà soạn nhạc huyền thoại Stephen Sondheim đảm nhận với những bài hát hoàn toàn mới.

Nguồn: VNExpress

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Tags: , , , , ,